Tập Đoàn Sát Thủ Machete

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Một Mất Một Còn Money Train.Diễn Viên: Wesley Snipes,Woody Harrelson,Jennifer Lopez

Một Mất Một Còn Money TrainViệt Sub Năm: 1995

Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky Deaky.Diễn Viên: Billy Burke,Christian Slater,Crispin Glover

Trò Chơi Nguy Hiểm Freaky DeakyViệt Sub Năm: 2012

Vào những năm 1974 một loạt các sự kiện nổi bật được xảy ra trên nước Mỹ và toàn thế giới, người dân bất an với cuộc sống, trong đó tầng lớp nhà giàu đã thành lập một nhóm người có kỷ năng chế tạo bom trên con đường để trở thành một nhà tư bản.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 2 - The Marine 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe linwood từng là lính thủy đánh bộ trong quân đội mỹ phụ trách bắn tỉa trong một nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm buôn lậu vũ khí ở thái lan joe hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại có một em bé bị thiệt mạng ngay trước mặt joe từ đó joe luôn cảm thấy bị ám ảnh trở về với vợ sau nhiệm vụ joe cùng vợ đi tới khu nghỉ mát của chủ tịch tập đoàn nơi vợ joe làm việc để triển khai dự án năng lượng tại địa phương đó tại đây có rất nhiều nhóm vũ trang hằn thù người da trắng một trong số những nhóm khủnglính thủy đánh bộ 2,xem phim lính thủy đánh bộ 2,download lính thủy đánh bộ 2,xem online lính thủy đánh bộ 2 hd,xem lính thủy đánh bộ 2 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 2,the marine 2,xem phim the marine 2,download the marine 2,xem online the marine 2 hd,xem the marine 2 nhanh,tai phim the marine 2,john cena,michael rooker,lara cox,temuera morrison able wanamakok,josiah d lee,cameron pearson