Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Liên Hoàn Án In The Fog.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Liên Hoàn Án In The FogThuyết Minh Năm: 2017

Vụ án mất tích kỳ lạ của Trương Thái Hà và mẹ chồng khiến cho cả thôn họ Lý trở nên rối loạn. Khi mỗi chứng cứ được tìm thấy điều chỉ chứng 1 người khác nhau, khiến cho cảnh sát như đang giải 1 câu đố khó nhằn. Thế nhưng đội trường Hình với khả năng suy đoán như thần đã dần tìm ra được sự thật ẩn giấu phái sau mọi việc đã xảy ra.

Bông Hồng Chết Người The Poison Rose.Diễn Viên: Miêu Kiều Vỹ,Tang Bình,Viên Gia Mẫn

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Xem Phim Liều Thuốc Đắng - The Paramedic Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không thể đối mặt với thực tại mới trên chiếc xe lăn ángel hình thành nỗi ám ảnh đáng sợ với người phụ nữ đã rời bỏ anh và thực hiện một âm mưu trả thù độc ácliều thuốc đắng,xem phim liều thuốc đắng,download liều thuốc đắng,xem online liều thuốc đắng hd,xem liều thuốc đắng nhanh,tai phim liều thuốc đắng,the paramedic,xem phim the paramedic,download the paramedic,xem online the paramedic hd,xem the paramedic nhanh,tai phim the paramedic