Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped Me.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Bạn Trai Cũ Tôi Là Điệp Viên The Spy Who Dumped MeThuyết Minh Năm: 2018

Audrey và Morgan - đôi bạn thân tuổi băm bất ngờ rơi vào một âm mưu quốc tế khi phát hiện ra tay bạn trai đã “đá” Audrey là một điệp viên. Bị truy đuổi gay gắt bởi nhóm sát thủ theo dấu gã bạn trai, hai cô nàng bắt đầu hành trình vòng quanh Châu Âu và rơi vào hàng loạt tình huống cân não cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Justin Theroux,Mila Kunis,Sam Heughan,Kate Mckinnon

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Những Thiên Thần Đen Bitch Slap.Diễn Viên: Julia Voth,Erin Cummings,America Olivo,Joey Kern,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta

Những Thiên Thần Đen Bitch SlapViệt Sub Năm: 2009

nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Muru Māori Concept.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Lạy Chúa Ngài Đi Đâu - Quo Vadis Việt Sub (1951) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quo vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ cơ đốc tên là ligia hoặc lygia và marcus vinicius một quý tộc la mã chuyện xảy ra tại thành roma dưới thời hoàng đế nero khoảng năm ad 64lạy chúa ngài đi đâu,xem phim lạy chúa ngài đi đâu,download lạy chúa ngài đi đâu,xem online lạy chúa ngài đi đâu hd,xem lạy chúa ngài đi đâu nhanh,tai phim lạy chúa ngài đi đâu,quo vadis,xem phim quo vadis,download quo vadis,xem online quo vadis hd,xem quo vadis nhanh,tai phim quo vadis,robert taylor,deborah kerr,leo genn,peter ustinov