Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Xem Phim Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mi rae một phụ nữ bình thường không nổi bật không đặc biệt 32 tuổi lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ tương lai trước mắt của cô quá mù mịt nhưng có 1 mi rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân mi rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơnlấy anh em dám không,xem phim lấy anh em dám không,download lấy anh em dám không,xem online lấy anh em dám không hd,xem lấy anh em dám không nhanh,tai phim lấy anh em dám không,marry him if you dare,xem phim marry him if you dare,download marry him if you dare,xem online marry him if you dare hd,xem marry him if you dare nhanh,tai phim marry him if you dare,lee dong gun,yoon eun hye,jung yong hwa,han chae ah,choi myung gil