Vượt Lên Chính Mình Lifted

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Xem Phim Lát Cắt Tình Yêu - Lovecut Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau lovecut kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệtlát cắt tình yêu,xem phim lát cắt tình yêu,download lát cắt tình yêu,xem online lát cắt tình yêu hd,xem lát cắt tình yêu nhanh,tai phim lát cắt tình yêu,lovecut,xem phim lovecut,download lovecut,xem online lovecut hd,xem lovecut nhanh,tai phim lovecut