Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Xem Phim Làng Tình Yêu - Love Village Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mìnhlàng tình yêu,xem phim làng tình yêu,download làng tình yêu,xem online làng tình yêu hd,xem làng tình yêu nhanh,tai phim làng tình yêu,love village,xem phim love village,download love village,xem online love village hd,xem love village nhanh,tai phim love village