Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Paul Schneider,Olivia Munn And Kevin Heffernan

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Bá Đạo - Vacation Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình griswold đã trở thành một phần ấu thơ của người mỹ từ thập niên 80 đến nay năm 2015 bộ phim vacation ra mắt khán giả với những nhân vật chính là rusty griswold và debbie cùng hai con traikỳ nghỉ bá đạo,xem phim kỳ nghỉ bá đạo,download kỳ nghỉ bá đạo,xem online kỳ nghỉ bá đạo hd,xem kỳ nghỉ bá đạo nhanh,tai phim kỳ nghỉ bá đạo,vacation,xem phim vacation,download vacation,xem online vacation hd,xem vacation nhanh,tai phim vacation