Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni Shinasai

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni ShinasaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!

Loop 7-Kaime No Akuyaku Reijou Wa, Moto Tekikoku De Jiyuu Kimama Na Hanayome Seikatsu Wo Mankitsu Suru 7Th Time Loop: The Villainess Enjoys A Carefree Life Married To Her Worst Enemy!Việt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Synonyms: The Villainess Wants to Enjoy a Carefree Married Life in a Former Enemy Country in Her Seventh Loop!, The Villainess of 7th Time Loop Enjoys Free-Spirited Bride Life in the Former Hostile Country. Rishe đã trải qua việc tái sinh một lần có vẻ ấn tượng, nhưng cô ấy đã trải qua đến lần thứ bảy rồi!

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Mười năm sau khi IS đầu tiên được công bố,thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên,hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ. Một thiếu niên người Nhật 15 tuổi,tên là Ichika Orimura, được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc,Ichika phải nhập học Học Viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học. Và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi các

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Xem Phim Kiss X Sis Tv - Kissxsis Uncensor Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

keita có hai chị em lớn tuổi bước ako và riko nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống họ yêu anh ta một cách dâm đãng sau một tai nạn ở trường akovà riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họkiss x sis tv,xem phim kiss x sis tv,download kiss x sis tv,xem online kiss x sis tv hd,xem kiss x sis tv nhanh,tai phim kiss x sis tv,kissxsis uncensor,xem phim kissxsis uncensor,download kissxsis uncensor,xem online kissxsis uncensor hd,xem kissxsis uncensor nhanh,tai phim kissxsis uncensor