Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kei Kurono là 1 dạng học sinh trung học điển hình, ích kỷ, ko quan tâm đến bất kỳ ai ngoài bản thân. Tuy nhiên, vì 1 sự tình cờ, cậu ta bắt buộc phải giúp người bạn hồi nhỏ của cậu ta, Katou Masaru, cứu 1 người say rượu ngã xuống đường ray của tàu, vì vậy cả cậu ta và Katou đã chết...Hoặc là không phải. Sau khi bị cán bởi tàu, họ đột ngột được chuyển đến 1 căn phòng bị khóa với những người đã chết khác. Và bây giờ mạng sống của họ bị điều khiển bởi 1 quả bóng đen bí ẩn tên là GANTZ trong căn hộ

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Xem Phim Kingdom 4Th Season - Kingdom Season 4 Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom 4th season,xem phim kingdom 4th season,download kingdom 4th season,xem online kingdom 4th season hd,xem kingdom 4th season nhanh,tai phim kingdom 4th season,kingdom season 4,xem phim kingdom season 4,download kingdom season 4,xem online kingdom season 4 hd,xem kingdom season 4 nhanh,tai phim kingdom season 4