Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo Enetower

Tokumei Sentai Go-Busters The Movie Protect Tokyo EnetowerViệt Sub Năm: 2012

Tokumei Sentai Go-Busters the Movie: Protect the Tokyo Enetower! (特命戦隊ゴーバスターズ THE MOVIE 東京エネタワーを守れ! Tokumei Sentai Gōbasutāzu Za Mūbī Tōkyō Enetawā o Mamore!?) is the theatrical release for the 36th Super Sentai Series Tokumei Sentai Go-Busters. The film was released or August 4, 2012, double-billed with the Kamen Rider Fourze film Kamen Rider Fourze the Movie: Space, Here We Come!. Tokyo Towers mascot character Noppon (ノッポン?) will also make an appearance in the film.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Xem Phim Kimi Ni Sasageru Enburemu Sp - Biểu Tượng Dành Riêng Cho Em Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật của kazuyuki kyoyakazuya takajo sho sakurai là một cầu thủ bóng đá đầy triển vọng ở độ tuổi 23 anh đã được chọn làm thành viên của đội tuyển bóng đá nhật bản và mua được một căn nhà để sống với vợ chưa cưới của mình miki nakagawa masami nagasawakimi ni sasageru enburemu sp,xem phim kimi ni sasageru enburemu sp,download kimi ni sasageru enburemu sp,xem online kimi ni sasageru enburemu sp hd,xem kimi ni sasageru enburemu sp nhanh,tai phim kimi ni sasageru enburemu sp,biểu tượng dành riêng cho em,xem phim biểu tượng dành riêng cho em,download biểu tượng dành riêng cho em,xem online biểu tượng dành riêng cho em hd,xem biểu tượng dành riêng cho em nhanh,tai phim biểu tượng dành riêng cho em