Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. Vampire.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Ông Tôi Là Cương Thi Sifu Vs. VampireThuyết Minh Năm: 2015

Sifu vs Vampire do đạo diễn Trần Dực Hằng phụ trách thực hiện. Khi Nicky và Boo nhận lệnh của ông chủ đi tìm lão sư phụ phong thủy để khai quật một ngôi mộ đã bị phong ấn nhiều năm, lão sư phụ không đồng ý.

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips War.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Liên Minh Công Lý Bóng Đêm: Cuộc Chiến Apokolips Justice League Dark: Apokolips WarThuyết Minh Năm: 2020

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đó là đấu tranh với người đàn ông đã gây tai nạn cho họ.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Tony Ho,Michelle Hu

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Xem Phim Kiếm Quỷ - Mandate: Mission From The Gods Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng whagoklee trong suốt một thập kỉ qua tuy nhiên cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổkiếm quỷ,xem phim kiếm quỷ,download kiếm quỷ,xem online kiếm quỷ hd,xem kiếm quỷ nhanh,tai phim kiếm quỷ,mandate,mission from the gods,xem phim mandate,mission from the gods,download mandate,mission from the gods,xem online mandate,mission from the gods hd,xem mandate,mission from the gods nhanh,tai phim mandate,mission from the gods,hee jai,soo,ho lee,tae,i jin