Leroy Và Stitch Stitch! The Movie.Diễn Viên: Daveigh Chase,Chris Sanders,Tia Carrere,David Ogden Stiers,Kevin Mcdonald,Ving Rhames

Leroy Và Stitch Stitch! The MovieChưa Sub Năm: 2003

nối tiếp Lilo & Stitch I (2002), sau khi Jumba và Pleykley được ở lại địa cầu sống chung với Stich và Lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên Tiến sĩ Hamsterviel. Hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà, nên đã sai Gantu đi tìm bắt Jumba. Trước khi bị bắt Jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho Pleakley giữ.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Người Máy Số 8 Robot No 8.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Người Máy Số 8 Robot No 8Chưa Sub Năm: 2023

cô bé Tiểu Khả chứng kiến cha mình bị tấn công bởi một con robot. Sau sự cố này, cô bé không ngừng tìm kiếm cha mình. Không ngờ rằng, ý thức của cha cô đã được đưa vào cơ thể của Robot số 8.

Xem Phim Kidou Senshi Gundam Thunderbolt - Mobile Suit Gundam Thunderbolt: December Sky Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân liên đoàn và các lực lượng zeon tiến hành một cuộc chiến khốc liệt trong ngành thunderbolt trong những gì đã từng side 4 “moore” các ngành thunderbolt là một khu vực bầy gồm các mảnh vỡ của các thuộc địa không gian bị phá hủy đặt tên cho các phóng điện từ các mảnh vỡ kim loạikidou senshi gundam thunderbolt,xem phim kidou senshi gundam thunderbolt,download kidou senshi gundam thunderbolt,xem online kidou senshi gundam thunderbolt hd,xem kidou senshi gundam thunderbolt nhanh,tai phim kidou senshi gundam thunderbolt,mobile suit gundam thunderbolt,december sky,xem phim mobile suit gundam thunderbolt,december sky,download mobile suit gundam thunderbolt,december sky,xem online mobile suit gundam thunderbolt,december sky hd,xem mobile suit gundam thunderbolt,december sky nhanh,tai phim mobile suit gundam thunderbolt,december sky