Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride!Việt Sub Năm: 1972

Một ngôi làng nhỏ ở Mexico luôn bị Calvera cướp bóc lương thực . Họ không thể chống trả vì họ là nông dân, họ chỉ biết cày cấy chứ không hề biết sử dụng súng . Vì không thể chịu cảnh áp bức mãi nên dân làng đã quyết định tìm người bảo vệ, dạy họ cầm súng và chiến đấu

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Xem Phim Khủng Bố Tàu Điện Ngầm - Tezz Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aakas rana là một kỹ sư ở với vợ ở nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước sau đó trở về rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông adilkhan và mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu sanjay raina và sĩ quan chống khủng bố khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạmkhủng bố tàu điện ngầm,xem phim khủng bố tàu điện ngầm,download khủng bố tàu điện ngầm,xem online khủng bố tàu điện ngầm hd,xem khủng bố tàu điện ngầm nhanh,tai phim khủng bố tàu điện ngầm,tezz,xem phim tezz,download tezz,xem online tezz hd,xem tezz nhanh,tai phim tezz,santi scinelli,ajay devgn and anil kapoor,see full cast and crew