Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Hệ Thống The System

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Xem Phim Khu Cấm Sự Thật - Inside Or Outside Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phí hâm nhâm đạt hoa và cừu lạc hoắc kiến hoa đã nhận điều tra một vụ án… vợ nam phương nhiệt y trát của âu giám trương hách sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phukhu cấm sự thật,xem phim khu cấm sự thật,download khu cấm sự thật,xem online khu cấm sự thật hd,xem khu cấm sự thật nhanh,tai phim khu cấm sự thật,inside or outside,xem phim inside or outside,download inside or outside,xem online inside or outside hd,xem inside or outside nhanh,tai phim inside or outside