Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

451 Độ F Fahrenheit 451.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

451 Độ F Fahrenheit 451Việt Sub Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: Homefront.Diễn Viên: Ashley Bell,Neal Mcdonough,Michael Eklund

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình. Điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc, Jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước Mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan. Jake Carter phải dùng

Xem Phim Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên sĩ quan quân đội cameron poe nicolas cage về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “how do i live”không tặc,xem phim không tặc,download không tặc,xem online không tặc hd,xem không tặc nhanh,tai phim không tặc,con air,xem phim con air,download con air,xem online con air hd,xem con air nhanh,tai phim con air,nicolas cage,john cusack,john malkovich