Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War.Diễn Viên: Mel Gibson,Bruce Spence,Michael Preston

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Xem Phim Không Rút Lui, Không Đầu Hàng 2: Sấm Sét Thịnh Nộ - No Retreat, No Surrender 2 Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong mộc hóa việt nam một nhóm tù nhân bị hành quyết dưới sự giám sát của tướng ty hwang jang lee trong khi đó scott wylde loren avedon một sinh viên đại học người mỹ đến thăm đất nước này để thăm giáo viên cũ và người bạn thân nhất của mình mac jarvis max thayerkhông rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,xem phim không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,download không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,xem online không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ hd,xem không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ nhanh,tai phim không rút lui,không đầu hàng 2,sấm sét thịnh nộ,no retreat,no surrender 2,xem phim no retreat,no surrender 2,download no retreat,no surrender 2,xem online no retreat,no surrender 2 hd,xem no retreat,no surrender 2 nhanh,tai phim no retreat,no surrender 2