Bim Trắng Tai Đen White Bim Black Ear.Diễn Viên: Vyacheslav Tikhonov,Valentina Vladimirova,Mikhail Dadyko

Bim Trắng Tai Đen White Bim Black EarViệt Sub Năm: 1977

Các sử gia đã chứng minh: Chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa. Và giờ đây, qua hàng vạn năm ,loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời ,không loài vật nào sánh được - lòng trung thành của con chó

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Lạc Lối Lost Highway.Diễn Viên: Bill Pullman,Patricia Arquette,John Roselius

Lạc Lối Lost HighwayViệt Sub Năm: 1997

Cuộc đời của nghệ sĩ saxophone đã bị thay đổi bất ngờ khi ông bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra cái chết của vợ mình. Vào tù, ông chấp nhận cuộc sống mới và tìm cách thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, mọi việc không đơn giản như ông nghĩ.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Không Lùi Bước - Hell Or High Water Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quy tụ ba ngôi sao chris pine jeff bridges và ben foster cốt truyện kể về hai anh em tanner ben foster và toby howard chris pine phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu để có tiền nuôi trang trại họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang texaskhông lùi bước,xem phim không lùi bước,download không lùi bước,xem online không lùi bước hd,xem không lùi bước nhanh,tai phim không lùi bước,hell or high water,xem phim hell or high water,download hell or high water,xem online hell or high water hd,xem hell or high water nhanh,tai phim hell or high water,dale dickey,ben foster,chris pine