Revolver Súng Lục.Diễn Viên: Jason Statham,Ray Liotta,Vincent Pastore

Revolver Súng LụcViệt Sub Năm: 2005

Bảy năm trước, Jake bị gã chủ sòng bài chơi khăm, khiến anh phải bóc lịch suốt từng ấy năm. Đó là khoảng thời gian không thoải mái chút nào. Sau khi ra tù, Jake quyết định đánh cược với vận mạng của chính mình. Hai năm sau đó, Jake trở thành cơn ác mộng sống đối với các sòng bài lớn. Hệt như một trò đùa. Bỗng nhiên Jake được biết mình chỉ còn sống được ba ngày, bởi một loại vi khuẩn cực kì nguy hiểm đã ngấm vào máu và nội tạng của anh. Cùng lúc đó, gã chủ sòng bài ngày xưa lại cho người truy

Freeheld Nắm Giữ Tự Do.Diễn Viên: Julianne Moore,Ellen Page,Steve Carell

Freeheld Nắm Giữ Tự DoViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên: Julianne Moore, Ellen Page, Steve Carell do đạo diễn Peter Sollett dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 103 phút. Freeheld là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tiểu sử lãng mạn của đạo diễn Peter Sollett và được viết kịch bản bởi Ron Nyswaner.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Xem Phim Không Ai Biết - Nobody Knows Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mẹ độc thân tên fukushima keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi akira họ đến chào ông chủ tòa nhà và keiko giới thiệu akira là con trai duy nhất của mình cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoàikhông ai biết,xem phim không ai biết,download không ai biết,xem online không ai biết hd,xem không ai biết nhanh,tai phim không ai biết,nobody knows,xem phim nobody knows,download nobody knows,xem online nobody knows hd,xem nobody knows nhanh,tai phim nobody knows