Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Bệnh Viện Ma Inoperable.Diễn Viên: Danielle Harris,Jeff Denton,Katie Keene

Bệnh Viện Ma InoperableViệt Sub Năm: 2017

Amy thức dậy trong một bệnh viện vắng lặng khi mọi người đã sơ tán để tránh bão. Cơn bão đang đến rất gần và nó sẽ đánh thức một lực lượng hắc ám. Điều duy nhất Amy phải làm là tìm cách thoát ra khỏi bệnh viện trước khi cơn bão đi ra nếu không cô sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi.

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Xem Phim Khi Những Thiên Thần Ngủ - Melekler Uyurken: When Angels Sleep Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

germán là doanh nhân thành đạt đổi lại anh phải làm việc cực lực một hôm trên đường về nhà để kịp mừng sinh nhật cô con gái nhỏ estela germán đã chứng kiến một vụ tai nạn giao thông anh đã cùng một cô gái đưa người bị nạn đến bệnh viện nhưng cũng từ đây đã đẩy germán vào một chuỗi rắc rối khi anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một cô gáikhi những thiên thần ngủ,xem phim khi những thiên thần ngủ,download khi những thiên thần ngủ,xem online khi những thiên thần ngủ hd,xem khi những thiên thần ngủ nhanh,tai phim khi những thiên thần ngủ,melekler uyurken,when angels sleep,xem phim melekler uyurken,when angels sleep,download melekler uyurken,when angels sleep,xem online melekler uyurken,when angels sleep hd,xem melekler uyurken,when angels sleep nhanh,tai phim melekler uyurken,when angels sleep,julián villagrán,marian álvarez,ester expósito,cuando los ángeles duermen