Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự Do.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Fifty Shades Freed Năm Mươi Sắc Thái Tự DoThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên tiểu thuyết của E L James, Jamie Dornan và Dakota Johnson đã quay trở lại với vai diễn Christian Grey và Anastasia Steele trong bộ phim NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO, chương thứ 3 của quyển tiểu thuyết đã từng gây sóng gió toàn thế giới bởi độ táo bạo hiếm tác phẩm nào bì kịp.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Dakota Johnson,Jamie Dornan,Eric Johnson

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal Christmas.Diễn Viên: Lacey Chabert,Stephen Hagan,Jane Seymour

Giáng Sinh Hoàng Gia A Royal ChristmasViệt Sub Năm: 2014

Sẽ ra sao khi người yêu bạn tự dưng nói anh ấy là Hoàng tử và bạn bỗng dưng phải học đủ thứ lề thói lễ nghi hoàng gia? Sẽ ra sao nếu bà mẹ chồng tương lai của bạn không hề là một người tỏ ra dễ tính, luôn áp đặt bạn vào những trọng trách to lớn hơn cả những gì bạn suy nghĩ. Và sẽ ra sao nếu tự dưng nhảy ra một đối thủ xen vào tình yêu của bạn trong khi bạn mệt đến phát điên mà vẫn không vừa lòng nhà chồng? Bạn sẽ từ bỏ chứ?

Xem Phim Khát Vọng Sống - Lust For Life Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về van gogh phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn irving stone xuất bản năm 1934khát vọng sống,xem phim khát vọng sống,download khát vọng sống,xem online khát vọng sống hd,xem khát vọng sống nhanh,tai phim khát vọng sống,lust for life,xem phim lust for life,download lust for life,xem online lust for life hd,xem lust for life nhanh,tai phim lust for life