Tokyo Revengers 東京リベンジャーズ

Tokyo Revengers 東京リベンジャーズViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Mở đầu câu chuyện, Takemichi 26 tuổi, là một cậu thanh niên thất nghiệp, sống tại Tokyo nhận được tin cô bạn gái duy nhất của mình từ hồi sơ trung – Hinata qua đời trong một vụ ẩu đả giữa các băng nhóm tội phạm. Trong khoảnh khắc khi Takemichi bị đẩy xuống đường ray xe lửa,

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Xem Phim Khát Vọng Đường Đua - Capeta Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết tâm chiến thắng giải j cadet giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên nhật bản capeta ráo riết đuổi theo isamu và takeshi hai tay đua của autohouse cuối cùng cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuốikhát vọng đường đua,xem phim khát vọng đường đua,download khát vọng đường đua,xem online khát vọng đường đua hd,xem khát vọng đường đua nhanh,tai phim khát vọng đường đua,capeta,xem phim capeta,download capeta,xem online capeta hd,xem capeta nhanh,tai phim capeta