Đạn Lạc Lost Bullet.Diễn Viên: Teresa Palmer,Liam Hemsworth,Billy Bob Thornton

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Xem Phim Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hotel artemis là một bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh gỉa tưởng los angeles trong tương lai gần kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên artemiskhách sạn tội phạm,xem phim khách sạn tội phạm,download khách sạn tội phạm,xem online khách sạn tội phạm hd,xem khách sạn tội phạm nhanh,tai phim khách sạn tội phạm,hotel artemis,xem phim hotel artemis,download hotel artemis,xem online hotel artemis hd,xem hotel artemis nhanh,tai phim hotel artemis,sofia boutella,jodie foster,dave bautista,jeff goldblum