Quay Mặt U-Turn

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Xem Phim Khách Sạn Ma - The Haunted Hotel Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại một trong những khách sạn được bầu chọn là rùng rợn nhất châu á – amber court amber court là khu nghỉ dưỡng vẫn đang được vận hành tại malaysia đã có nhiều cái chết bí ẩn các vụ tai nạn kì quái xảy ra ở nơi này “khách sạn ma” theo chân cặp đôi trẻ ling và junkhách sạn ma,xem phim khách sạn ma,download khách sạn ma,xem online khách sạn ma hd,xem khách sạn ma nhanh,tai phim khách sạn ma,the haunted hotel,xem phim the haunted hotel,download the haunted hotel,xem online the haunted hotel hd,xem the haunted hotel nhanh,tai phim the haunted hotel,miles jovian