Aa! Megami Sama Ah! My Goddess

Aa! Megami Sama Ah! My GoddessViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/50)

Morisato Keiichi rất mong đợi vào cuộc sống đại học của mình. Nhưng cậu có quá nhiều điều không may mắn, như ở clb, tình yêu, đời sống hàng ngày. Rồi một ngày cậu gọi nhầm số và rồi một nữ thần đến trước mặt cậu.....và định mệnh của cậu đã thay đổi từ đó.

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Xem Phim Kekkon Yubiwa Monogatari - Tales Of Wedding Rings Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

satou đã yêu đương với người bạn thời thơ ấu và hàng xóm của mình hime từ khi cô và ông nội của cô xuất hiện đột ngột cách đây 10 năm bây giờ hime trở thành một cô gái xinh đẹp rực rỡ nhưng bí ẩn khiến cho việc thổ lộ tình cảm của anh trở nên khó khăn hơnkekkon yubiwa monogatari,xem phim kekkon yubiwa monogatari,download kekkon yubiwa monogatari,xem online kekkon yubiwa monogatari hd,xem kekkon yubiwa monogatari nhanh,tai phim kekkon yubiwa monogatari,tales of wedding rings,xem phim tales of wedding rings,download tales of wedding rings,xem online tales of wedding rings hd,xem tales of wedding rings nhanh,tai phim tales of wedding rings