Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Xem Phim Kẻ Tình Nghi - The Suspicious Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là câu chuyện tình yêu lãng mạng nhưng lại bị những âm mưu chia cắt nội dung xoay quanh một doanh nhân thành đạt và cô thư ký xinh đẹp tô hữu bằng vào vai một doanh nhân lich lãm nhưng thật chất anh là một siêu lừa và bị chứng mất ngủ hành hạ còn trần kiều ân vào vai cô gái xinh đẹp thông minh với chỉ số iq cực đỉnh nhưng trái ngược với nét cừu xinh của cô là một cô gái mưu mô và sắc xảokẻ tình nghi,xem phim kẻ tình nghi,download kẻ tình nghi,xem online kẻ tình nghi hd,xem kẻ tình nghi nhanh,tai phim kẻ tình nghi,the suspicious,xem phim the suspicious,download the suspicious,xem online the suspicious hd,xem the suspicious nhanh,tai phim the suspicious,tô hữu bằng,trần kiều ân