Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Xem Phim Kẻ Thù Của Phụ Nữ - Womens Enemy Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bọn họ nói nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường không chiến đấu chỉ có con đường chết bọn họ nói đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy người đẹp bình hoa hồ ly tinh mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ xinh đẹp thì bị gọi là tai họa người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ “hồ ly tinh” tôn tiểu mỹ chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác công ty như hậu cung tôn tiểu mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự sự nghiệpkẻ thù của phụ nữ,xem phim kẻ thù của phụ nữ,download kẻ thù của phụ nữ,xem online kẻ thù của phụ nữ hd,xem kẻ thù của phụ nữ nhanh,tai phim kẻ thù của phụ nữ,womens enemy,xem phim womens enemy,download womens enemy,xem online womens enemy hd,xem womens enemy nhanh,tai phim womens enemy,zhao yihuan,chaney qiu,wen zhuo