Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead Alive.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Nhà Số 10 Phố Wellington Braindead / Dead AliveViệt Sub Năm: 1992

Lionel, một chàng trai phải ở với bà mẹ già lập dị tại số nhà 10 phố Wellington. Một ngày kia, khi đang lén theo dõi con trai mình trong sở thú, bà không may bị con khỉ mặt chuột cắn phải. Sau đó, Lionel bắt đầu thấy những hành động bất thường của mẹ mình. Mọi chuyện khủng khiếp cũng bắt đầu từ đây.

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers Returns.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Ngô Thiện Liên,Lương Gia Huy,Từ Cẩm Giang,Tạ Mao,Khâu Thục Trinh

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers ReturnsViệt Sub Năm: 1994

nói về phần tiếp theo của Thần Bài phát hành năm 1989,lúc này Cao Tiến quy ẩn giang hồ,không muốn dính líu đến cờ gian bạc bịp,chúng gây ra những tội ác không thể dung thứ và bắt buộc anh quay trở lại còn đường ngày xưa.Vì không thể nào lùi bước được nữa,Cao Tiến một lần nữa tái xuất giang hồ đề giải quyết ân oán.

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A Superstar.Diễn Viên: Lý Nhất Đồng,Trần Dịch Tấn,Lý Vinh Hạo

Gián Điệp Siêu Sao Keep Calm And Be A SuperstarViệt Sub Năm: 2018

một thám tử tư tên Thiết Trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát Hồng Kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên Nguyên Báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim. Nguyên Báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưa.

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Xem Phim Kẻ Săn Tình - Priceless Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jean là chàng phục vụ nhút nhát tại một khách sạn lớn trong thành phố irène là một cô nàng xinh đẹp chuyên giăng lưới tình để lừa các quý ông giàu có ban đầu irène hiểu lầm jean là một tỷ phú một đối tượng đáng để săn lùng nhưng khi phát hiện ra sự thật cô đã cao chạy xa bay vì quá si tình jean đã lao đi tìm irène để rồi phung phí tới đồng xu cuối cùng nhằm chiều lòng cô nàng đỏng đảnh rồi jean bất đắc dĩ trở thành “bạn bè” của các quý bà giàu có để được ở bên irène nhiều hơn hiểnkẻ săn tình,xem phim kẻ săn tình,download kẻ săn tình,xem online kẻ săn tình hd,xem kẻ săn tình nhanh,tai phim kẻ săn tình,priceless,xem phim priceless,download priceless,xem online priceless hd,xem priceless nhanh,tai phim priceless,audrey tautou,gad elmaleh,marie christine adam