Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Park Chul,Min,Sung Hoon,Son Byung,Ho

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Park Chul,Min,Sung Hoon,Son Byung,Ho

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Những Tên Khốn The Misfits.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Park Chul,Min,Sung Hoon,Son Byung,Ho

Những Tên Khốn The MisfitsViệt Sub Năm: 2021

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người.

Xem Phim Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sĩ quan cảnh sát từ vizag bị dồn vào một lối mòn khi những cáo buộc sai trái đổ lên đầu anh ta anh ấy có 24 giờ để chứng minh sự vô tội của mìnhkế hoạch giết người,xem phim kế hoạch giết người,download kế hoạch giết người,xem online kế hoạch giết người hd,xem kế hoạch giết người nhanh,tai phim kế hoạch giết người,kavacham,xem phim kavacham,download kavacham,xem online kavacham hd,xem kavacham nhanh,tai phim kavacham