Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Huy Hiệu Rồng The Medallion.Diễn Viên: Thành Long,Lee Evans,Claire Forlani

Huy Hiệu Rồng The MedallionThuyết Minh Năm: 2003

Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Thì ra chiếc huy hiệu là một bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Xem Phim Kế Hoạch Bb - Robin B Hood Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng hám tiền gặp nhau lập thành 1 nhóm chuyên trộm két bẻ khóa khoét vách kiếm tiền nhưng cả 3 tên ăn trộm đều có những mục đích tiêu tiền khác nhau kẻ cờ bạc kẻ bao gái kẻ tích góp để dành trong một phi vụ không trót lọt cảnh sát dí chạy dài tên cầm đầu lại bị hốt bất đắc dĩ 2 kẻ còn lại phải ôm theo một em bé con gia chủ hòng thực hiện kế hoạch tống tiền nhưng rồi hai tên trộm lại phải thay nhau chăm sóc cho đứa bé suốt ngày khóc thét kia và từ từ sự thơ ngây của đứa trẻ đã khiếnkế hoạch bb,xem phim kế hoạch bb,download kế hoạch bb,xem online kế hoạch bb hd,xem kế hoạch bb nhanh,tai phim kế hoạch bb,robin b hood,xem phim robin b hood,download robin b hood,xem online robin b hood hd,xem robin b hood nhanh,tai phim robin b hood,thành long,cổ thiên lạc,thái trác nghiên