Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam Axe.Diễn Viên: Bruce Campbell,Kiele Sanchez,Ronreaco Lee,Pedro Pascal

Thất Bại Của Sam Axe Burn Notice: The Fall Of Sam AxeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim cho ta cái nhìn khái quát về quá khứ quân sự của Sam Axe và nhiệm vụ của anh ở chiến trường Châu Mỹ Latin. Bộ phim có sự xuất hiện của Bruce Campbell, nhưng với những ai là fan của Bruce sẽ thấy bộ phim này hơi khác với phong cách của anh, vì nội dung của nó hướng hơi nhiều đến những chi tiết hài hước

Thượng Hải Shanghai.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Abhay Deol,Prasenjit Chatterjee,Kalki Koechlin,Supriya Pathak

Thượng Hải ShanghaiChưa Sub Năm: 2012

Bharat Nagar, một thành phố nhộn nhịp của Ấn Độ có một dự án cơ sở hạ tầng sắp tới được hỗ trợ bởi các đảng chính trị cầm quyền. Nhưng đằng sau ấy là những vấn đề tranh chấp nội bộ để rồi dẫn đến một cái chết mà nhiều người cho rằng đấy là "tai nạn nghề nghiệp". Và rồi một viên chức IAS đã được lệnh điều tra về sự cố và khám phá ra một bí mật ẩn trong khu vực chính phủ.

Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Xem Phim Kẻ Du Hành Trên Mây - The Aeronauts Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ du hành trên mây the aeronauts 2019 là bộ phim hành động khám phá của mỹ do tom harper đạo diễn được truyền cảm hứng từ những sự kiện có thật lấy bối cảnh vào năm 1862 bộ phim này theo chânkẻ du hành trên mây,xem phim kẻ du hành trên mây,download kẻ du hành trên mây,xem online kẻ du hành trên mây hd,xem kẻ du hành trên mây nhanh,tai phim kẻ du hành trên mây,the aeronauts,xem phim the aeronauts,download the aeronauts,xem online the aeronauts hd,xem the aeronauts nhanh,tai phim the aeronauts