Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Paradise Movie Netflix

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Dưỡng Khí Oxygen.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Dưỡng Khí OxygenThuyết Minh Năm: 2021

Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ - Coma Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên coma đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thựckẻ đào tẩu giấc mơ,xem phim kẻ đào tẩu giấc mơ,download kẻ đào tẩu giấc mơ,xem online kẻ đào tẩu giấc mơ hd,xem kẻ đào tẩu giấc mơ nhanh,tai phim kẻ đào tẩu giấc mơ,coma,xem phim coma,download coma,xem online coma hd,xem coma nhanh,tai phim coma