Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Xem Phim Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục - Spawn Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

al simons một nhân viên cia có năng lực bị thượng cấp của mình win sát hại trong một phi vụ rơi xuống địa ngục với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới” chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 nămkẻ bán linh hồn cho địa ngục,xem phim kẻ bán linh hồn cho địa ngục,download kẻ bán linh hồn cho địa ngục,xem online kẻ bán linh hồn cho địa ngục hd,xem kẻ bán linh hồn cho địa ngục nhanh,tai phim kẻ bán linh hồn cho địa ngục,spawn,xem phim spawn,download spawn,xem online spawn hd,xem spawn nhanh,tai phim spawn,ohn leguizamo,michael jai white,martin sheen