Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Xem Phim Juusou Kikou Dancougar Nova - Kemono Soukikou Dancouga Nova Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ 22 chiến tranh thế giới không còn nổ ra thay vào đó là những cuộc xung đột nhỏ lẻ trên trái đất dancouga nova là robo bảo vệ kẻ yếu và không ai biết nó sẽ không thể tồn tại nếu không có phi công liệu dancouga nova có thể bảo vệ trái đấtjuusou kikou dancougar nova,xem phim juusou kikou dancougar nova,download juusou kikou dancougar nova,xem online juusou kikou dancougar nova hd,xem juusou kikou dancougar nova nhanh,tai phim juusou kikou dancougar nova,kemono soukikou dancouga nova,xem phim kemono soukikou dancouga nova,download kemono soukikou dancouga nova,xem online kemono soukikou dancouga nova hd,xem kemono soukikou dancouga nova nhanh,tai phim kemono soukikou dancouga nova