Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Xem Phim Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người hùng mang mặt nạ đen tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất không thể kiểm soát hai thân phận người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu alejandro zorro bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu cănghuyền thoại zorro,xem phim huyền thoại zorro,download huyền thoại zorro,xem online huyền thoại zorro hd,xem huyền thoại zorro nhanh,tai phim huyền thoại zorro,the legend of zorro,xem phim the legend of zorro,download the legend of zorro,xem online the legend of zorro hd,xem the legend of zorro nhanh,tai phim the legend of zorro,antonio banderas,catherine zeta,jones,rufus sewell