Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Hương Vị Anh Đào Taste Of Cherry.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Hương Vị Anh Đào Taste Of CherryViệt Sub Năm: 1997

Đây là một bộ phim ngụ ngôn về một người đàn ông đi tìm cái chết của đạo diễn người Iran Abbas Kiarostami, một câu chuyện đơn giản nhưng kì lạ và được thể hiện giản dị nhất có thể. Baddi, một người đàn ông trung niên, gương mặt vô cảm, lái một chiếc xe hai cầu cũ trên những con đường dốc quanh co ở ngoại ô Tehran để tìm một người

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Xem Phim Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về gia đình haruno sống trong một căn nhà cổ ở một vùng nông thôn ngoại thành tokyo nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước nhật hai đứa trẻ ngày ngày tới trường người cha đi làm người mẹ làm nội trợ và ông nội sống chung với cả nhàhương vị trà,xem phim hương vị trà,download hương vị trà,xem online hương vị trà hd,xem hương vị trà nhanh,tai phim hương vị trà,the taste of tea,xem phim the taste of tea,download the taste of tea,xem online the taste of tea hd,xem the taste of tea nhanh,tai phim the taste of tea