Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Tái Tiến Hóa Reevolution.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Tái Tiến Hóa ReevolutionViệt Sub Năm: 2017

Cuộc tấn công bất ngờ của 4 kẻ khủng bố đeo mặt nạ đã khiến truyền thông thế giới phải sôi sục, danh tính và mục đích của bọn chúng vẫn là điều bí ẩn, tính mạng hàng trăm con tin đang bị đe dọa, các quy luật ngầm bị phá vỡ, cuộc chiến cân não giữa công lý và tội ác diễn ra vô cùng kịch tính.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion.Diễn Viên: Fele Martínez,Gorka Otxoa,Leandro Rivera

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Xem Phim Hung Thủ Biến Mất - The Vanished Murderer Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều ngân hàng đã đóng cửa dẫn đến hệ quả ngày càng có nhiều người vô gia cư hay thất nghiệp trên đường phố một loạt các vụ tự tử kỳ lạ dường như ẩn chứa một bí mật nào đóhung thủ biến mất,xem phim hung thủ biến mất,download hung thủ biến mất,xem online hung thủ biến mất hd,xem hung thủ biến mất nhanh,tai phim hung thủ biến mất,the vanished murderer,xem phim the vanished murderer,download the vanished murderer,xem online the vanished murderer hd,xem the vanished murderer nhanh,tai phim the vanished murderer,lưu thanh vân,yi yan jiang,ka tung lam,ching wan lau