Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Seiren セイレン

Seiren セイレンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.

Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Xem Phim Học Viện Alice - Gakuen Alice Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhân vật chính mikan sakura và hotaru imai vốn là những người chơi thân với nhau từ nhỏ và đến lớn cả hai củng đã là một trong những nữ sinh trung học trong một ngôi trường có thể nói thời gian họ gần và được sống bên nhau quả là thời gian đẹp nhất trong đời họhọc viện alice,xem phim học viện alice,download học viện alice,xem online học viện alice hd,xem học viện alice nhanh,tai phim học viện alice,gakuen alice,xem phim gakuen alice,download gakuen alice,xem online gakuen alice hd,xem gakuen alice nhanh,tai phim gakuen alice