Tìm Mẹ Lion

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No Ku.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Lá Bài Cổ: Tức Thượng Cú Chihayafuru: Kami No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Suzu Hirose,Mone Kamishiraishi,Jun Kunimura

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Xem Phim Hồ Sơ Một Điệp Viên - The Good Shepherd Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện quay lại với chàng sinh viên edward yêu thơ có tài đóng kịch năm 1939 thông minh và tỏ ra khá xuất chúng anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật một là hội đầu lâu của đại học yale nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành tổng thống nghị sĩ của mỹ hai là phòng chiến lược tiền thân của ciahồ sơ một điệp viên,xem phim hồ sơ một điệp viên,download hồ sơ một điệp viên,xem online hồ sơ một điệp viên hd,xem hồ sơ một điệp viên nhanh,tai phim hồ sơ một điệp viên,the good shepherd,xem phim the good shepherd,download the good shepherd,xem online the good shepherd hd,xem the good shepherd nhanh,tai phim the good shepherd,matt damon,angelina jolie,robert de niro