Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita Jikan.Diễn Viên: Kazama Shunsuke,Saito Takumi,Tabe Mikako,Yamamoto Mizuki

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita JikanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Tôi Boku No Ita Jikan Boku No Ita Jikan - Phút Cuối Đời Tôi nói về Takuto Sawada (do Haruma Miura đóng), là một sinh viên đại học bình thường. Một ngày nọ, anh biết rằng anh mắc căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và không còn sống được lâu nữa. Thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng, Takuto cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn

Xem Phim Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ với anh chàng độc thân ba mươi chín tuổi làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm nagasato daisuke katori shingo thì đó là một ngày đáng mong chờ nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ướchình mẫu gia đình,xem phim hình mẫu gia đình,download hình mẫu gia đình,xem online hình mẫu gia đình hd,xem hình mẫu gia đình nhanh,tai phim hình mẫu gia đình,kazoku no katachi,xem phim kazoku no katachi,download kazoku no katachi,xem online kazoku no katachi hd,xem kazoku no katachi nhanh,tai phim kazoku no katachi