Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Xem Phim Hiện Tại - The Present Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake dành phần lớn thời gian để chơi các trò chơi video trong nhà cho đến khi mẹ cậu bé quyết định tặng quà cho cậuhiện tại,xem phim hiện tại,download hiện tại,xem online hiện tại hd,xem hiện tại nhanh,tai phim hiện tại,the present,xem phim the present,download the present,xem online the present hd,xem the present nhanh,tai phim the present