Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Kaizoku Sentai Gokaiger Chiến Đội Hải Tặc GokaigerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

bộ phim thứ 35 của dòng phim Siêu anh hùng nổi tiếng Super Sentai, được phát sóng tập đầu tiên trên TV Asahi vào ngày 13 tháng 2, năm 2011. Đây là bộ kỉ niệm 35 năm Super Sentai, nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các Hải tặc Gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước (Gao, Deka, Magi…) trong khi phải đối đầu với Vũ trụ Đế quốc Zangack.

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Làm Phiền Nhé Tủ Lạnh Mùa 5 Go Fride Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

một chương trình talk show về ẩm thực cùng các ngôi sao. Mỗi kì sẽ có 2 ngôi sao và tủ lạnh của họ cùng đến với trường quay, thông qua việc hé mở bí mật của tủ lạnh, họ sẽ cùng 6 vị trưởng bếp có tính cách khác nhau nói chuyện về ẩm thực và những câu chuyện thú vị khác trong cuộc sống,

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3.Diễn Viên: Siêu Nhân Hải Tặc

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Bạn Của Anh Hai Tôi Anitomo.Diễn Viên: Nanase Mai,Nishino Sota

Bạn Của Anh Hai Tôi AnitomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

câu chuyện tình của Nanase Mai, một cô gái trung học nhút nhát và một anh bạn Nishino Sota. Bức tường của nhà Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì mà anh trai cô nói ở phòng của anh ấy. Vào một ngày, khi anh trai cô cùng bạn của mình là Sota ghé nhà chơi, cách một lớp tường mỏng, Mai đã nghe Sota nói về mình rằng “Mai-san… em ấy thật đáng yêu”, chuyện của họ cũng bắt đầu từ đó.

Xem Phim Hero - Anh Hùng Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kohei kuryu trước đây là một vị thành niên phạm pháp rời trường trung học và tiếp tục lấy được bằng cấp tương đương với trung học cấp 3 sau khi vượt qua được kì thi của ban luật kuryu trở thành một người khởi tố không phải là một người khởi tố điển hình mà bạn có thể nhận ra ngay qua cách ăn mặc kuryu sở hữu những bản năng nhanh nhạy và trí thông minh mà chỉ có ở những người lớn lên ngoài đường phốhero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,anh hùng,xem phim anh hùng,download anh hùng,xem online anh hùng hd,xem anh hùng nhanh,tai phim anh hùng