Senyuu 戦勇

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Ssss.gridman グリッドマン

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Xem Phim Heppoko Jikken Animation - Excel Saga Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hyperactive excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể il palazzo người muốn tiếp nhận hành tinh những cuộc mạo hiểm của excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạoheppoko jikken animation,xem phim heppoko jikken animation,download heppoko jikken animation,xem online heppoko jikken animation hd,xem heppoko jikken animation nhanh,tai phim heppoko jikken animation,excel saga,xem phim excel saga,download excel saga,xem online excel saga hd,xem excel saga nhanh,tai phim excel saga