Kinh Kịch Miêu Jing-Ju Cats.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Kinh Kịch Miêu Jing-Ju CatsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 60/60)

Tại đất nước của loài mèo, Hỗn Độn lan tràn khắp nơi khiến miêu dân hít phải chúng sẽ trở thành ma thú. Miêu dân Tu thức tỉnh sức mạnh Vận trong chuông vàng, sáng lập nên Kinh Kịch Miêu, thanh tẩy ma thú rồi biến mất.

Robot Khủng Long Dino Core.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Robot Khủng Long Dino CoreViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/39)

Một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại Hàn Quốc, Robot Khủng Long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ Kim Chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của Nhật Bản, nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia này.

Huyết Sắc Thương Khung Crimson Skies.Diễn Viên: Mo Dao Zu Shi

Huyết Sắc Thương Khung Crimson SkiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/26)

Câu chuyện bắt đầu xảy ra khi một app điện thoại bí ẩn có tên là "Bầu Trời Máu" được cài vào trong điện thoại của Tiểu Minh (nam chính trong chuyện) sau khi anh quét phải mã QR code khác lạ từ người của một cô nàng PG đeo mặt nạ thỏ anh gặp trên bến xe buýt.

Xem Phim Henry Danger - Tv Series 2014 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một công việc bán thời gian mới buộc henry hart phải cân bằng giữa hai cuộc sống một là cậu thiếu niên điển hình và một là nhóc nguy hiểm – phụ tá siêu anh hùng bí mậthenry danger,xem phim henry danger,download henry danger,xem online henry danger hd,xem henry danger nhanh,tai phim henry danger,tv series 2014,xem phim tv series 2014,download tv series 2014,xem online tv series 2014 hd,xem tv series 2014 nhanh,tai phim tv series 2014