Đấu Trường Sinh Tử The Hunger Games.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử The Hunger GamesViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cuộc đấu gọi là Trò chơi sinh tử diễn ra hàng năm trên mảnh đất hoang tàn đổ nát đã từng là Bắc Mỹ. Cũng giống như mọi nơi khác ở đất nước Panem, Katniss sống tại 1 trong 12 quận dưới sự cai trị và điều hành của Capitol, nơi mà sau nhiều thập kỷ chiến tranh, bất ổn, bệnh dịch, thiên tai – bộ máy lãnh đạo đang ra sức đàn áp dân chúng dưới một chế độ độc tài khắc nghiệt. Hàng năm, vào ngày thu hoạch, mỗi quận phải chọn ra một cặp nam nữ thanh niên, hoặc bằng bốc thăm, hoặc tự

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Xem Phim Hắt Xì - A Choo Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi nghĩa trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờmhắt xì,xem phim hắt xì,download hắt xì,xem online hắt xì hd,xem hắt xì nhanh,tai phim hắt xì,a choo,xem phim a choo,download a choo,xem online a choo hd,xem a choo nhanh,tai phim a choo