Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Đế Vương Atlantis Aquaman

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Xem Phim Hành Trình Vũ Trụ - Cosmic Voyage Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể chuyện truyền cảm của morgan freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được rồi quay về trái đất đi sâu vào các thành phần nguyên tử hạt quarks phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen vụ nổ big bang và sự phát triển của hệ mặt trờihành trình vũ trụ,xem phim hành trình vũ trụ,download hành trình vũ trụ,xem online hành trình vũ trụ hd,xem hành trình vũ trụ nhanh,tai phim hành trình vũ trụ,cosmic voyage,xem phim cosmic voyage,download cosmic voyage,xem online cosmic voyage hd,xem cosmic voyage nhanh,tai phim cosmic voyage,morgan freeman