Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

New Game! 2 Second Season Of New Game

New Game! 2 Second Season Of New GameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

đầy thú vị và hấp dẫn.Bộ phim sắp được ra mắt dịp hè năm 2016 này là câu chuyện phim được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung lẫn tạo hình nhân vật, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ,đồng thời sẽ không làm quý khán giả hâm mộ thể loại phim này thất vọng.

Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Xem Phim Hakumei To Mikochi: Kobito Hiyori, Kobitobiyori - Kinou No Akane, Ashimoto No Arukikata Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cao 9cm hakumei và mikochi sống trong rừng ở căn nhà trên cây tí hon cưỡi trên lưng côn trùng và chim chóc dùng lá làm ô hai cô gái tí hon và một cuộc sống tí hon theo dõi cuộc sống tí hon nhưng dễ thương của họ trong thế giới của người tí hon và những vị thần tí honhakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori,xem phim hakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori,download hakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori,xem online hakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori hd,xem hakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori nhanh,tai phim hakumei to mikochi,kobito hiyori,kobitobiyori,kinou no akane,ashimoto no arukikata,xem phim kinou no akane,ashimoto no arukikata,download kinou no akane,ashimoto no arukikata,xem online kinou no akane,ashimoto no arukikata hd,xem kinou no akane,ashimoto no arukikata nhanh,tai phim kinou no akane,ashimoto no arukikata