The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh Nhất.Diễn Viên: Trương Tân Thành,Trương Tử Phàm

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh NhấtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Lưu Xuyên là một cao thủ trong giới eSports, nhưng đúng vào đứng trên đỉnh cao danh vọng anh lại bị bố mẹ bắt về hoàn thành nốt chương trình học. Trong trường đại học, anh đã âm thầm thành lập một đội mới, tập hợp các anh em Từ Sách, Lam Vị Nhiên, Tần Dạ, Ngô Trạch Văn và đặt tên là Long Ngâm

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Xem Phim Gương Đen Phần 1-2 - Black Mirror Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả charlie brooker black mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số hình ảnh của mỗi người hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầmgương đen phần 1,2,xem phim gương đen phần 1,2,download gương đen phần 1,2,xem online gương đen phần 1,2 hd,xem gương đen phần 1,2 nhanh,tai phim gương đen phần 1,2,black mirror,xem phim black mirror,download black mirror,xem online black mirror hd,xem black mirror nhanh,tai phim black mirror,hannah john,kamen,chris martin hill,paul blackwell