Lễ Trao Giải Kbs 2014 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kbs,Seo In Guk,Park Min Young,Kim Sang Kyung

Lễ Trao Giải Kbs 2014 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2014

Song song với MBC và SBS, tối qua, đài KBS cũng đã tổ chức lễ trao giải phim ảnh cuối năm - KBS Drama Awards 2014 tại Hàn Quốc. Quy tụ sự góp mặt của các diễn viên ngôi sao như Park Min Young, Lee Jun Ki, Ji Chang Wook, Nam Sang Mi, Kim So Hyun, Seo Kang Joon

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Bí Mật Nasa Operation Avalanche.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Xem Phim Gokusen Movie - Cô Giáo Găng Tơ Movie Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh gokusen the movie sẽ là phần cuối cùng trong series về “gokusen” được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả kozueko morimoto gokusen the movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3d – xoay quanh mâu thuẫn cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3d và lớp dưới 2d của trường… ở phần này – nhân vật odagiri ryu của phần 2 – do kamenashi kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tậpgokusen movie,xem phim gokusen movie,download gokusen movie,xem online gokusen movie hd,xem gokusen movie nhanh,tai phim gokusen movie,cô giáo găng tơ movie,xem phim cô giáo găng tơ movie,download cô giáo găng tơ movie,xem online cô giáo găng tơ movie hd,xem cô giáo găng tơ movie nhanh,tai phim cô giáo găng tơ movie