Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Xem Phim Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy godzilla mãi nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho godzilla những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng megaguirusgodzilla vs megaguirus,xem phim godzilla vs megaguirus,download godzilla vs megaguirus,xem online godzilla vs megaguirus hd,xem godzilla vs megaguirus nhanh,tai phim godzilla vs megaguirus,gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,download gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem online gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen hd,xem gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen nhanh,tai phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen