Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường Thành.Diễn Viên: Phùng Tuấn Hoa,Hoàng Di Tình,Thẩm Đạt Thành

Tần Thời Minh Nguyệt 4 Vạn Lý Trường ThànhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Quỷ Cốc truyền nhân – quý tộc nước Hàn là Vệ Trang, 12 năm trước vốn là đồng môn sư đệ với Cái Nhiếp, lúc nào cũng nung nấu ý định đánh bại Cái Nhiếp, đoạt lấy danh hiệu đệ nhất kiếm. Vì vậy y đã bất chấp nhục thân, tu luyện cấm thuật của Quỷ Cốc phái, thực lực cao thâm khôn lường. Lý Tư dùng Cái Nhiếp làm mồi nhử, dụ Vệ Trang xuất kích.

Xem Phim Godzilla: S.p - Godzilla Singular Point Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

this series features an original story which depicts the young geniuses mei kamino a female researcher and yun arikawa a male engineer as they take on an unprecedented threat with their companions when danger comes up from the depths only young geniuses mei yun and their team can face the threat in godzilla singular pointgodzilla,sp,xem phim godzilla,sp,download godzilla,sp,xem online godzilla,sp hd,xem godzilla,sp nhanh,tai phim godzilla,sp,godzilla singular point,xem phim godzilla singular point,download godzilla singular point,xem online godzilla singular point hd,xem godzilla singular point nhanh,tai phim godzilla singular point